จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เมื่อการแสดงออกมันแตกต่าง...เรือรักจึงอัปปาง...!!!

เมื่อฝ่ายหนึ่งได้ปฏิเสธทุกคำร้องขอ...
ผม...มีแฟนแล้ว...ผมรักแฟนผมมาก...
ผมไม่สามารถรับความปรารถนาดีของคุณได้...

แต่อีกฝ่ายหนึ่ง...กลับยื่นไมตรีให้กับชายหลายคน..
มันเป็นการหว่านเสน่ห์แบบไม่รู้จบ...ของ
ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งคิดว่าตัวเอง...สวย...!!!
ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะบอกกับใครๆว่า...มีแฟนแล้ว...!!!

การแสดงออกมันสวนทางกันโดยสิ้นเชิง...
เมื่อความรักได้เดินมาถึงจุดที่ต้องครุ่นคิด...
ไปต่อไม่ได้เสียแล้ว...กับคนหลายหัวใจ...เช่นนี้
เรือแห่งความรักลำน้อยๆ...เมื่อโดนคลื่นลมแรง
มันมิอาจต้านทานไหว...จึงอัปปางลงในที่สุด...
รักแล้วไม่กล้าแสดงออก...ไม่กล้าบอกใครต่อใคร...ว่าคนนี้คือแฟนฉัน
นั่น !!!...มันไม่ใช่ความรัก...!!!

http://dharmaishere.blogspot.com




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น