จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เมื่อรักโดนทำลาย...ด้วยความไม่เชื่อ...!!!

          ในวันนั้น...เธอได้ทำลายความเชื่อของฉันไปจนหมดสิ้น
          แต่วันนี้เธอกลับมาถามหาความรัก
          จากคนที่ครั้งหนึ่ง...เธอเคยทิ้งไป
          สาวสวยมากมายที่รุมล้อมเธอในตอนนี้
          ยังไม่เพียงพออีกหรือ?...
          ทำไมถึงพูดว่าไม่มีอะไร...ในเมื่อภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า
          มันคือ...คำตอบสำหรับฉัน...
          เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้...แต่จะให้ฉันกลับไป
          คงไม่มีวันนั้น...มันเจ็บเกินไปที่จะหวนคืน
          ความรักของฉันได้ถูกทำลายไปสิ้น
          จากความเชื่อของฉัน...ทั้งๆที่มัน...ไม่มีอยู่จริง...!!!


http://dharmaishere.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น