จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เมื่อเธอหลายใจ...ผมถึงมีใครหลายคน...???

จากเหตุการณ์ในวันหนึ่ง...เมื่อผมหยิบโทรศัพท์ของเธอขึ้นมาดู...
หลังจากใส่รหัสผ่านหน้าจอเรียบร้อย...ซึ่งเป็นชื่อของผมเอง
คลิกโน่น คลิกนี่ไปเรื่อยเปื่อย...แล้วก็ไปเจออะไรบางอย่างเข้า...!!!
ผมจำความรู้สึกนั้นได้...มือสั่น ใจมันหวิว...หน้ามืดคล้ายจะเป็นลม
เมื่อเห็นรายชื่อผู้ติดต่อที่มีชื่อว่า...ที่รัก...พ่อทูนหัว...ผัวของก้อย
ใช่ครับ...แฟนของผมเธอมีชื่อว่า "ก้อย"...
เมื่อเธอคิดสะกดคำว่า "ซื่อสัตย์"...ไม่เป็น ผมก็ไม่จำเป็นต้องเข้าใจ
สิ่งที่ผมทำลงไปทุกอย่าง...
อยากให้เธอรู้ว่าผมเจ็บปวดจริงๆ
ผมเริ่มจีบ หนิง น้อย อ้อย และ ขวัญ...เพียงเพื่อประชด...!!!
เมื่อเธอยังหลายใจ...ผมจึงต้องมีใครหลายๆคน เกลือจิ้มเกลือครับ
ผมได้แต่เก็บความชอกช้ำไว้ในใจนานนับเดือน...จนสบโอกาส...!!!
วันนั้น...วันที่ทุกอย่างถูกเปิดโปง...ผมแกล้งหยิบโทรศัพท์ผิด...
ขับรถออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว...เป็นไงเป็นกัน...มันเหลืออดแล้วครับ
เมื่อมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น..."ผัวของก้อย"...รายชื่อสายเข้า...
ผมรีบกดรับ...เมื่อได้ยินเสียงของปลายสาย...มันยิ่งตอกย้ำถึง
ความเจ็บปวด...น้ำตาของผมไหลอาบแก้ม...ผมรีบวางสาย โดยไม่
ตอบอะไรสักคำ หลังจากที่ได้ยินคำว่า "ที่รักทำไมไม่รอก้อยด้วย"
งามไส้ สตอรี่...ล่ะครับ...งานนี้ อิอิอิ...!!!

http://dharmaishere.blogspot.com







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น