จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

การใช้งาน Firewall/Mail Gateway (mxHero)...!!!

Firewall/Mail Gateway (mxHero)...คือ โปรแกรมที่ติดตั้งเอาไว้สำหรับเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับระบบ สามารถตรวจสอบ email ทั้งขาเข้าและขาออก จากรีพอร์ตที่สามารถเปิดดูได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีความสามารถด้านอื่นๆอีกพอสมควร สำหรับบริหารจัดการและการป้องกัน Mail System ของเราให้มีความสะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น...สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zimphony.com

http://www.zimphony.com
สำหรับบทความนี้ ผมจะขอยกตัวอย่างสัก 1 Apps เพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสามารถของเจ้า mxHero ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น...

Apps : ClamAv Antivirus

Apps ตัวนี้...จะทำหน้าที่ในการตรวจสอบ email ที่จะเข้ามาสู่ระบบ โดยจะทำการบล็อกและสแกนหาไวรัสอย่างละเอียด แล้วถ้ามีการตรวจพบก็จะทำการ Reject email ฉบับนั้นทันที...มาเริ่มกันเลยดีกว่า

รูปที่ 1. เลือก Apps : ClamAv Antivirus

จากรูปที่ 1. จะสังเกตเห็นว่ามี Apps ที่จะให้เราใช้ในการป้องกันระบบอยู่จำนวนหนึ่ง แต่ในที่นี้เราจะเลือก Apps ที่มีชื่อว่า "ClamAv Antivirus" เปิด Apps ตามกรอบสีแดง...จะได้ตาม รูปที่ 2.

รูปที่ 2
ซึ่งภายในกรอบสี่เหลี่ยมสีเขียวนั้นได้บรรยายเอาไว้ประมาณว่า : หลังจากที่คลิก ClamAv Antivirus จะได้ตาม รูปที่ 2. จากนั้นให้เลื่อนเมาส์ไปคลิกที่ "Add a new Rule" จะได้ผลลัพธ์ดัง รูปที่ 3

รูปที่ 3
ขั้นตอนที่ 1 ตั้งชื่อ : ClamAv Antivirus
ขั้นตอนที่ 2 : คลิกเลือกที่ Anyone
ขั้นตอนที่ 3 : คลิกเลือกที่โดเมนที่เราต้องการให้ปกป้องจาก email ใดๆ ( ใส่ชื่อโดเมนเข้าไป )

รูปที่ 4
ขั้นตอนที่ 4 : คลิก Save

เพียงเท่านี้ระบบของเราก็จะได้รับการปกป้อง หากว่าจะมี email ใดๆก็แล้วแต่ที่ต้องการจะส่งเข้ามาในระบบ mxHero จะทำการตรวจสอบให้โดยผ่าน Apps ที่ชื่อว่า "ClamAv Antivirus"...!!!

บทความจาก :



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น